Những điều bạn chưa biết về thiết kế căn hộ Vinhomes Metrololis Liễu Giai

-->
Căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai là căn hộ dự án chung cư câo cấp nhất tại Hà Nội, hiện nay căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm  bởi những thiết kế tuyệt vời và vị trí cực đẹp, thuận tiện giao thông và view nhiều hướng, hiện nay có rất nhiều khách hàng vẫn chưa biết nhiều thông tin chính xác về căn hộ Vinhomes Liễu Giai vì thế ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một số thông tin hữu ích về căn hộ Vinhomes Liễu Giai

1. Thiết kế tổng quan dự á Metropolis Liễu Giai

Với vị trí tuyệt đẹp của mình, nằm trên thế đất vàng của Thủ Đô, căn hộ tại Vinhomes Liễu Giai đều được thiết kế theo không gian mở,  các căn phòng đều có những chứ năng riêng biệt, tối ưu nhất cho khách hàng sử dụng cũng như kết nối linh hoạt giữa các không gian, hầu hết tất cả các căn phòng đều được đón ánh sáng tự nhiên, với các mặt thoáng lớn View hồ , View Đường… tất cả đảm bảo sự tối ưu nhất cho không gian sống.


Các căn hộ tại đây cũng được thiết kế với nhiều loại diện tích để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, các căn hộ với thiết kế 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, được thiết kế thông minh và đảm bảo tối ưu cho từng không gian sống.
 Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu về thiết kế căn hộ tòa M1 chung cư Vinhomes Liễu Giai
Căn 1 phòng ngủ tại Metropolis Liễu Giai

Căn 1 phòng ngủ có diện tích (dự kiến) từ 53-57m2, thiết kế vuông vắn, tiện lợi, các không gian được bố trí khá riêng tư nhưng vẫn đảm bảo kết nối cho các căn phòng. Ngoài ra căn 1 phòng ngủ cũng có ban công thoáng giúp ánh sáng và gió tự nhiên vào phòng mỗi khi mở cửa.

Căn hộ 2 phòng ngủ Metropolis Liễu Giai

Căn hộ này thích hợp cho những gia đình nhỏ, diện tích căn hộ (dự kiến) từ 70-85m2 với thiết kế nhỏ gọn nhưng cũng  mang đến một không gian sống lý tưởng cho những gia đình ít người, hoặc cặp vợ chồng mới cưới.
Căn hộ này được thiết kế 1 phòng khách rộng, thông thoáng, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm được trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh cao cấp, 1 phòng bếp và có 2 ban công, các cửa sổ được bố trí một cách hợp lý, khoa học mang đến cho căn hộ không gian sống thoải mái.

Căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Liễu Giai

Căn hộ là sự kết hợp khéo léo trong thiết kế với diện tích lớn hơn và có 2 ban công đón nắng đã mang tới không gian sống thoải mái và thư giãn. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 100-120m2, phù hợp với hầu hết các quy mô gia đình.

Các căn  hộ 4 phòng ngủ

Là căn có diện tích lớn nhất (145-172m2) căn hộ này rất phù hợp với những gia đình đông thành viên, bạn vẫn có không gian sinh hoạt chung rất rộng và các không gian riêng tư ngủ nghỉ cho từng thành viên. Căn hộ 4 phòng ngủ mang lại không gian rộng, thoáng mát, khí hậu trong lành, đây sẽ là một không gian sống đẳng cấp.

2.Nội thất căn hộ Metropolis Liễu Giai

Hầu hết các đồ nội thất, thiết bị vệ sinh đều được nhập khẩu từ nước ngoài mang đến không gian sống sang trọng cho chủ nhân căn hộ,  căn hộ được bài giao với đầy đủ điều hoàn âm trần, trần thạch cao, hệ thống đèn chiều sáng, sàn gỗ công nghiệp chống cháy, chống ẩm, nhà vệ sinh  hoàn thiện , hệ thống nước ổn định,  các thiết bị bếp, hệ thống chuông…

3.Vấn đề thiết kế nội thất


Vấn đề quan trọng với gia chủ khi đã sở hữu một căn hộ tại chung cư cao cấp Vinhomes Liễu Giai là việc lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất phù hợp với đẳng cấp, đây cũng là băn khoăn của nhiều gia đình, hôm nay chúng tôi giới thiệu tới các bạn một công ty thiết kế nội thất Đồng Gia, đây là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất tại các dự án chung cư cao cấp, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Đồng Gia làm đơn vị thiết kế nội thất Vinhomes Liễu Giai, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ phương án thiết kế thi công tối ưu nhất.

Những hình ảnh thiết kế nội thất chung cư do Đồng Gia thực hiện:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét