Đột phá không gian sống đẳng cấp giữa lòng Hà Nội – Vinhomes Metropolis Liễu Giai

-->
Nói đến  Vinhomes Metropolis người ta nghĩ ngay tới không gian sống ấn tượng, đẳng cấp theo phong cách hiện đại, một đẳng cấp sống mới hoàn toàn so với cá khu chung cư khác. Vinhomes Liễu Giai sở hữu những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, nằm ngay vị trí vàng tại Hà Nội, căn hộ nơi đây xứng tầm không gian sống cao cấp, hãy cùng trải nghiệm cuọc sống như thiên đường tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai.

Vị trí vàng của thủ đô:

Sở hữu vị trí đắc địa nhất nhì thủ đô, nằm ngay tại trung tâm quận Ba Đình, nơi giao thông thuận tiện, Vinhomes Liễu Giai sở hữu nhiều tiềm năng lớn, dự án view 4 hồ và có hệ thống tiện ích nổi bật phục vụ nhu cầu sống của con người.

Tận hưởng cuộc sống trung tâm  thủ đô tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Sở hữu những vị trí đắc địa giữa trung tâm thủ đô, tận dụng những siêu lợi thế về vị trí, chủ đầu tư đã phát triển các căn hộ cùng hệ thống tiện ích cảnh quan thiên nhiên theo phong cách hiện đại, thời thượng, sáng tạo kiến trúc với khu cảnh quan trung tâm tầng 4 liên thông với 3 tòa nhà M1, M2, M3 thành một tổng thể thống nhất, như một ốc đảo bình yên giưã thủ đô sôi động.

Ngoài ra sự hài hòa giữ không gian xanh và hồ nước, vườn nổi được đặt liên thông với sảnh lounge nổi, đây là nơi thư giãn thoải mái của cư dân, cùng với đó là vườn hoa, vườn BBQ, sân tập ngoài trời…được bố trí hài hòa nhằm mang tới không gian sống tốt nhất cho cư dân.

Có thể bạn quan tâm: 



Thiết kế sang trọng, đẳng cấp và riêng tư bậc nhất tại Vinhomes Liễu Giai

Ngoài những ưu thế về vị trí, cảnh quan, liên kết vùng thì căn hộ tại Vinhomes Liễu Giai được thiết kế theo phong cách hiện đại, các thiết bị nội thất nhập khẩu mang đến  cuộc sống đẳng cấp
Tầm nhìn hướng 4 hồ rộng mở, ban công kính sang trọng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt,
Trang bị bồn tắm nằm sang trọng, và các thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Duravit/ Hansgrohe hàng đầu thế giới,
Hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều giúp tiết kiệm điện năng, tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng.
Một không gian sống hoàn hảo thì việc lựa chọn đơn vị uy tín thiết kế nội thất rất quan trọng, vì vậy nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất Vinhomes Metropolis Liễu Giai thì Đồng Gia là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

Đồng Gia là công ty thiết kế thi công nội thất số 1 tại Hà Nội, với nhiều không gian sống đẳng cấp được thực hiện tại nhiều dự án lớn chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét