Phương án thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Liễu Giai căn hộ 3 phòng ngủ

-->
Là một trong những rất ít dự án chung cư tại Hà Nội sở hữu 3 tiêu chí: Sinh thái, sang trọng và nằm giữa trung tâm thủ đô. Với quy mô thiết kế 3 toàn căn hộ cao cấp với thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ mang đến cho cư dân nhiều sự lựa chọn, Hôm nay các kts Đồng Gia xin chia sẻ tới các bạn mẫu thiết kế nội thất Vinhomes Liễu Giai sang trọng hiện đại với 3 phòng ngủ phù hợp với những gia đình 2-3 con, thì căn hộ 3 phòng ngủ là sự lựa chọn tuyệt vời.
Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Vinhomes Liễu Giai sở hữu diện tích thích hợp với gia đình đông con, sở hữu cuộc sống lý tưởng, căn 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu cao nhất của cư dân nơi đây. Thiết kế tối ưu hiện đại, phân chia các không gian rõ ràng, các kts đã nghiên cứu kỹ mặt bằng, diện tích cũng như tính toán công năng sử dụng cho khách hàng,  hứa hẹn mẫu thiết kế nội thất Vinhomes Liễu Giai sẽ mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi và đầy hứng khởi cho các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: 



Phòng khách bếp:

Được sử dụng gam màu trắng, khách bếp được thiết kế liên thông hài hòa, trong không gian lớn, đảm bảo thuận tiện sinh hoạt, tăng thêm các không gian phòng ngủ.






Trần nhà được thiết kế trần giật cấp, với mặt trần ốp gương, giúp khuếch tán và phản xạ ánh sáng thiên nhiên cho cả không gian. Phòng bếp và phòng khách đều mở ra ban công đón ánh sáng mặt trời chan hòa và không khí thiên nhiên.

Phòng ngủ:

Với 3 phòng ngủ, 1 của bố mẹ, 2 là của con gái và con trai,  các kts Đồng Gia đưa ra giải pháp thiết kế 1 phòng ngủ master cho bố mẹ và 2 phòng ngủ con một cách hợp lý đáp ứng công năng sử dụng từ bàn ghế, giường tủ…

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ rất phổ biến, tùy từng căn chung cư và diện tích khác nhau, các kts sẽ tính toán để mang đến không gian sống hoàn hảo cho các gia chủ, Nếu quý vị đang sinh sống tại chung cư Vinhomes Liễu Giai, có nhu cầu thiết kế nội thất hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.


Đồng Gia chúng tôi là công ty thiết kế nội thất hàng đầu tại Hà Nội, chuyên thiết kế các khu chung cư biệt thự cao cấp,  và nhiều hạng mục khác nữa, hãy tham khảo ngay công trình thiết kế nội thất Vinhomes Liễu Giai do chúng tôi thực hiện TẠI BÀI VIẾT NÀY


0 nhận xét:

Đăng nhận xét