Thiết kế nội thất chung cư vinhomes metropolis Liễu Giai - Đẳng cấp khác biệt

-->

Đối với công trình thiết kế nội thất Vinhomes Metropolis Liễu Giai của Đồng Gia, mỗi không gian đều có những nét mới mẻ và độc đáo mang đến một không gian sống đẳng cấp và khác biệt cho gia chủ.
Có thể bạn quan tâm:

Chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai – Đẳng cấp sống vượt trội

Vinhomes Metropolis Liễu Giai là khu phức hợp văn phòng thương mại và chung cư cao cấp do thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam – Vinhomes làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô Hà Nội, Vinhomes Metropolis sẽ mang lại cho cư dân một phong cách sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp khác biệt.

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai của Đồng Gia đã mang lại một hơi thở mới với sự gần gũi và sang trọng trong không gian sống. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại – Một phong cách thiết kế nội thất đang được yêu thích trên toàn thế giới với sự xử lý khéo léo của các KTS Đồng Gia đã mang đến một đẳng cấp sống vượt trội cho gia chủ.

Phòng khách sang trọng, tiện nghi

Với không gian phòng khách, hiện nay không gian này ngoài chức năng chính là tiếp khách, chào đón những người vị khách đến chơi nhà. Mà đây còn là không gian giải trí, thư giãn, sinh hoạt chung, là nơi mọi người quây quần bên nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy đây là một không gian luôn được các KTS và gia chủ đặc biệt chú ý đến. Chúng tôi luôn biết cách tạo nên một không gian sang trọng, một bầu không khí thân thiện. Để mọi người cũng như các vị khách luôn cảm thấy thích thú mỗi khi đặt chân vào nhà.
Phòng khách nổi bật lên vẫn là bộ sofa gỗ óc chó cao cấp với kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Chỉ nhìn vào đây thôi là ta đã có thể thấy được gia chủ căn nhà là một người tinh tế, đẳng cấp, là người am hiểu về nghệ thuật, có gu thẩm mỹ cao.
Hơn nữa tận dụng với hệ thống cửa kính lớn ánh sáng luôn tràn ngập trong không gian. Không chỉ tạo cho không gian căn nhà thêm phần thông thoáng, cơi nới về phần diện tích mà còn giúp cho các đồ nội thất trong nhà thêm nổi bật hơn.

Phòng bếp – Thiết kế tinh tế

Có thể nói trong cuộc sống hiện đại, vội vã thì phòng ăn là không gian duy nhất mà cả gia đình có những phút giây bên nhau khi quây quần. Trong thiết kế nội thất Vinhomes Metropolis Liễu Giai này không gian bàn ăn được bố trí vô cùng sang trọng với bộ bàn ăn gỗ óc chó. Với kiểu dáng hiện đại, thiết kế tinh tế, bộ bàn ăn không chỉ tôn thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn nhà mà nó còn giúp cho bữa ăn gia đình trở nên ngon miệng hơn, thoải mái hơn.

Phòng ngủ - Không gian nghỉ ngơi lý tưởng

Ngoài chức năng sử dụng chính là nghỉ ngơi và thư giãn, gia chủ còn rất quan tâm đến giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Phòng ngủ trong thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai này được thiết kế nội thất theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn đầy cuốn hút. Với không gian nội thất đầy trữ tình và đậm chất thơ đây chính là không gian nghỉ ngơi lý tưởng sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất Vinhomes Metropolis Liễu Giai hoặc bất cứ không gian sống nào trong thời gian tới hãy tới tham quan showroom nội thất gỗ óc chó Đồng Gia để được các KTS giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét