Căn hộ mẫu hiện đại tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai

-->

Đồng Gia đã thiết kế nhiều căn hộ mẫu cao cấp trong đó có Vinhomes Metropolis Liễu Giai, đây là dự án đẳng cấp vì vậy khi tiến hành thiết kế nội thất căn hộ chung cư này, các kts đã nghiên cứu rất kỹ để đưa ra những phương án thiết kế tối ưu phù hợp nhất.

Các căn hộ tại đây đã được thừa hưởng tiện ích vượt trội, không gian view đẹp và những vật liệu nội thất cao cấp đi kèm khác, vì thế lựa chọn dòng sản phẩm gỗ óc chó tự nhiên chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian sống nơi đây.
Xem thêm:


Sự kết hợp của gỗ óc chó tự nhiên cùng các thiết kế khác biệt đem đến không gian sống tinh tế, tỉ mỉ của những món đồ nội thất, cũng như nâng tầm giá trị sống nơi đây.
Căn hộ mẫu Đồng Gia thiết kế với 2 phòng ngủ, các căn hộ này có ban công đón ánh nắng tự nhiên và gió trời, thuận tiện cho việc sinh hoạt, căn hộ sử dụng kính cường lựa, cách ồn.

Cùng với đó là các thiết kế rất rộng rãi thoải mái, với khu vực sinh hoạt chung được thiết kế mở, bao gồm phòng khách kết hợp với phòng làm việc,và bếp ăn bếp nấu. Mỗi góc sinh hoạt đều được tối ưu về công năng thoáng mát, tạo lên sự sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ.

Công trình căn hộ mẫu thiết kế nội thất Vinhomes Liễu Giai được KTS Đồng Gia  đầu tư khá nhiều tâm huyết chăm chút từng chi tiết. Đồng Gia chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất chung cư cao cấp đã mang đến cho khách hàng những căn hộ với những vẻ đẹp riêng, mời quý vị cùng xem những không gian sống hiện đại do Đồng Gia thực hiện tại nơi đây.

Thiết kế phòng khách:

Thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn sang trọng hoa mỹ, các TKS của chúng tôi luôn dựa trên những ý kiến đóng góp của gia chủ để đưa ra phương án thích hợp nhất.


Đây không chỉ là không gian tự do để gia chủ sáng tạo mà còn là nơi tốt nhất để tận hưởng cuộc sống theo ý muốn của mỗi gia đình.Phòng bếp:

Thiết kế nội thất khu vực bếp:

Thiết kế nội thất khu bếp đẹp và ấn tượng nhờ vào việc vận dụng khéo léo từ vật liệu thiết kế, các chi tiết và cả màu sắc kết hợp. Việc thay đổi vách ốp tường thô đơn sắc bằng gỗ óc chó hiện đại tone màu nâu socola giúp mang đến sự mới lạ cho không gian, và tạo cảm giác gần gũi cho căn phòng bếp.

Thiết kế phòng ngủ:

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master phong cách hiện đại. Không gian phòng sử dụng màu nâu ấm áp, góp phần tạo hiệu ứng cảm giác tích cực cho gia chủ, gợi sự an nhiên, gần gũi.

Không gian căn hộ mẫu cao cấp hiện đại mà các kts Đồng Gia thiết kế chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống, nếu quý vị có nhu cầu hãy liên hệ Đồng Gia để được tư vấn những phương án thiết kế tối ưu nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét