Ý tưởng tuyệt vời cho thiết kế nội thất Vinhomes Metropolis Liễu Giai

-->
Là dự án được rất nhiều người quan tâm hiện nay, không chỉ bởi kiến trúc hiện đại, mà nơi đây các căn hộ thiết kế nhằm mang lại phong cách sống thời thượng cho các gia chủ, vì thế khi tiến hành thiết kế nội thất chung cưVinhomes Metropolis Liễu Giai, các kts Đồng Gia đã tìm hiểu rất kỹ kiến trúc căn hộ, để đưa ra những ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho căn hộ, hãy cùng tìm hiểu 1 ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại mà Đồng Gia thiết kế tại đây.

Đồng Gia  muốn truyền tải thông điệp cũng như muốn gửi gắm vào không gian sống nơi đây chất liệu nội thất gỗ óc chó cao cấp tự nhiên hiện đại, được nghiên cứu rất kỹ khi đưa vào không gian sống.

Với các ý tưởng độc đáo, chúng tôi mang đến thiết kế hoàn toàn mới, đảm bảo công năng sử dụng, thiết kế đẳng cấp, khác biệt, để xứng tầm không gian sống nơi đây, căn chung cư với thiết kế thoáng đãng, view hồ, mỗi căn hộ còn được tận dụng hưởng sự sang trọng bởi những thiết kế đẳng đẳng cấp để hướng tới giá trị bền vững.

Căn hộ chung cư được thiết kế 3 phòng ngủ, là dự án hội tụ đủ tiêu chí sinh thái, sang trọng, giao thông thuận tiện,

Các phòng đều sử dụng loại kính đặc biệt giúp không gian căn hộ có nhiệt độ ổn định, tầm nhìn không giới hạn, cách ly tiếng ồn bên ngoài, mang lại không gian sống thoáng đãng, riêng tư, các căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai được thiết kế rất rộng rãi và thoải mái.

Phòng khách bếp

Đây là khu vực sinh hoạt chung được các kts thiết kế mở, bao gồm phòng khách kết hợp với phòng bếp ăn và bếp nấu, các không gian đều được tối ưu về công năng, tất cả đều rất rộng rãi và thoáng mát cho căn phòng, đồ nội thất gỗ óc chó đồng bộ từ sofa, bàn nước, bàn ăn, tủ bếp tạo không gian thành một thể thống nhất.



Phòng ngủ

Với căn hộ 3 phòng ngủ này thì các kts đã thiết kế phòng ngủ master của bố mẹ, và 2 phòng ngủ nhỏ tất cả đều được sử dụng nội thất cao cấp là gỗ óc chó và gỗ sồi nhập khẩu mỹ được thiết kế tỉ mỉ và hiện đại mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái cho gia chủ.


Công trình thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai được Đồng Gia thiết kế tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn quý vị sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho khách hàng, để liên hệ tư vấn thiết kế xin gọi điện cho chúng tôi hoặc tới ngay địa chỉ 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa Cầu Giấy.

Xem thêm:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét