Đơn vị nào thiết kế thi công nội thất Vinhomes Liễu Giai uy tín?

-->
Vinhomes Liễu Giai đã hoàn thành và bắt đầu bàn giao cho các gia chủ, vì thế việc thiết kế nội thất là điều cấp bách hiện nay của nhiều gia chủ. Hiện nay nhu cầu thiết kế nội thất căn hộ chung cư ngày càng cao, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín là vô cùng khó, bạn không cẩn thận sẽ rất dễ dẫn tới tình trạng tiền mất tật mang, vì vậy để lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất Vinhomes Liễu Giai quý vị cần nắm bắt những điều sau đây.

1.    Đơn vị có showroom nội thất trưng bày sản phẩm để khách hàng tham quan
2.    Có xưởng sản xuất nội thất quy mô
3.    Có nhân lực đông đảo
4.    Có hệ thống máy móc hiện đại
5.    Thiết kế thi công trọn gói các sản phẩm
6.    Vật liệu thi công cao cấp
7.    Có các sản phẩm thiết kế tại dự án lớn đã triển khai

Đồng Gia đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn khắt khe trên để trở thành đơn vị uy tín

Chúng tôi là công ty chuyên về thiết kế và thi công nội thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề nội thất đã thiết kế và thi công hàng nghìn công trình nhà khách hàng, cũng như nhiều dự án chung cư cao cấp đã triển khai như chung cư Royal City, chung cư Times City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh…tất cả đều nhận được sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng, chúng tôi cũng đã thiết kế rất nhiều căn hộ tại Vinhomes Liễu Giai vì thế lựa chọn đồng gia là sự sáng suốt khi quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai.

Dưới đây là công trình mà chúng tôi thiết kế tại Vinhomes Liễu Giai

Để truyền tải trọn vẹn thông điệp mà nhà đầu tư muốn gửi gắm cho cư dân, Đồng Gia đã xây dựng nên những không gian nội thất hiện đại, đẳng cấp từ chất liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp. Sự nghiên cứu kỹ lưỡng và sáng tạo từ đội ngũ KTS phù hợp không gian kiến trúc độc đáo tại nơi đây.
Thiết kế mang đến sự lắng đọng, vẻ đẹp của không gian và thời gian bằng sự trầm ấm của đồ nội thất gỗ óc chó tự nhiên cao cấp khắc họa nét sang trọng, và lịch lãm của phong cách thiết kế châu Âu.

Bằng tâm huyết và sự đam mê của mình, các KTS của Đồng Gia luôn chăm chút tới các sản phẩm của mình đến từng chi tiết, và đảm bảo hoàn hảo về tính thẩm mỹ.

Sức sáng tạo vượt bậc trong những thiết kế nội thất chung cư VinhomesMetropolis mang đến sự hài hòa, hiện đại, thể hiện phong cách riêng của mỗi vị gia chủ, hãy đến với chúng tôi để thấy rõ sự khác biệt.

Phòng khách bếp

Phòng khách với những điểm nhấn tuyệt vời từ cách bày biện đồ nội thất đến phong cách trang trí đơn giản, hài hòa, thiết kế mở quen thuộc mang đến cho không gian thêm phần rộng thoáng và tràn ngập ánh sáng.
Phân chia khu vực cho bếp ăn bằng chính đồ nội thất gỗ óc chó tự nhiên, cho căn bếp thêm phần tiện nghi và sang trọng, thoải mái khi nấu nướng.


Phòng ngủ master

Ưu ái cho phòng ngủ tràn ngập ánh sáng và trang trí ấn tượng, làm hài lòng từ các vị chủ nhà khó tính nhất với mỗi không gian là một màu sắc thiết kế riêng để phù hợp với sở thích, phong cách của mỗi thành viên trong gia đình.


Hãy đến với Đồng Gia để trải nghiệm dịch vụ thiết kế thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp.

Xem thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét