Khám phá ngay những căn hộ mẫu đẳng cấp tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai

-->
Là một trong những dự án bất động sản nổi bật trên thị trường hiện nay, căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai là sản phẩm mới nhất của Vinhomes, thể hiện rõ tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư hứa hẹn sẽ thổi luồng gió mới thị trường bất động sản tại Hà Nội.

Trải qua nhiều dự án thành công tại Hà Nội, với kinh nghiệm thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng, Vinhomes đã đưa những thiết kế mới vào căn hộ Vinhomes Liễu Giai, với thiết kế thông minh và gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm: 




Vinhomes Liễu Giai được thiết kế với căn hộ đa dạng về diện tích với thiết kế các căn hộ chung cư 1phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với mình. Cùng khám phá  ngay những mẫu căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai qua bài viết dưới đây.

Căn hộ có 1 phòng ngủ Vinhomes Liễu Giai

Để đáp ứng nhu cầu nhà ở của những khách hàng chủ đầu tư đã cho ra mắt căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế riêng cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình 1 con, với diện tích vừa đủ với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 bếp và 1 WC đáp ứng nhu cầu và công năng sử dụng cho khách hàng.

Căn hộ có 2 phòng ngủ Vinhomes Liễu Giai

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho các hộ gia đình 3-4 thành viên, chủ đầu tư cho thiết kế căn hộ với 2 phòng ngủ thông minh, với 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 WC đảm bảo tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.
Phòng khách có ban công, tạo sự lưu thông cho không khí vào trong căn hộ, vì vậy căn hộ luôn cảm giác thoáng đãng.

Căn hộ có từ 3 – 4 phòng ngủ

Với 1 gia đình nhiều thế hệ, hoặc gia đình đông con thì sự lựa chọn căn hộ chung cư có từ 3- 4 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp đáp ứng nhu cầu ngủ nghỉ riêng tư cho các thành viên.
Căn hộ 3-4 phòng ngủ thường được thiết kế để hướng ánh sáng tự nhiên và trong căn phòng,  căn hộ với 1 phòng khách và 1 phòng vệ sinh bên ngoài, các căn phòng ngủ đều có phòng vệ sinh khép kín riêng.

Mỗi căn hộ chung cư có số lượng phòng ngủ khác nhau, thì mức giá khác nhau, tùy điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, bạn có thể lựa chọn cho mình căn hộ thích hợp.

Bài viết là những chia sẻ về các căn hộ mẫu tại Vinhomes Liễu Giai, nếu quý vị đang sở hữu một căn hộ tại đây, và cần thiết kế nội thất thì Đồng Gia chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, rất nhiều công trình chung cư cao cấp được Đồng Gia thực hiện, quý vị  hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi, để liên hệ dịch vụ xin vui lòng gọi ngay để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét