Các phong cách thiết kế nội thất phù hợp với không gian sống Vinhomes Liễu Giai

-->
Là dự án khu chung cư cao cấp số 1 Hà Nội, Vinhomes Metropolis Liễu Giai là dự án được đầu tư vượt trội, cũng như vị trí siêu đẹp, ngay giữa lòng thủ đô. Từ Vinhomes Liễu Giai bạn có thể di chuyển dễ dàng tới các vị trí trung tâm thủ đô một cách nhanh chóng.


Những căn hộ tại đây được thiết kế kiến trúc đẳng cấp, vì thế  khi tiến hành thiết kế nội thất bạn cần lựa chọn những phong cách thiết kiến nội thất phù hợp nhất dành cho căn hộ tại Vinhomes Liễu Giai, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những phong cách thiết kế được ưa chuộng hiện nay.
Xem thêm:



Đặc trưng của căn hộ chung cư Vinhomes Liễu Giai

Để mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi mua và sử dụng các căn hộ tại Vinhomes Liễu Giai, mỗi căn tại đây đều được thiết kế như những kiệt tác, sự hài lòng, tỉ mỉ của chủ đầu tư cho dự án. Chính vì thế lựa chọn một phong cách để thiết kế rất quan trọng.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Phong cách hiện đại luôn là sự lựa chọn của nhiều căn hộ cao cấp hiện nay, phong cách hiện đại sẽ mang đến cho chủ nhân căn hộ mẫu thiết kế hiện đại xứng tầm không gian sống nơi đây.
 Với phong cách hiện đại, chủ nhân căn hộ sẽ cảm thấy sự nhẹ nhàng, dễ chịu, và thoải mái, đơn giản từng chi tiết, sáng tạo không ngừng.






Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là một xu hướng thiết kế căn hộ phổ biến hiện nay, phong cách này là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, dưới bàn tay tài hoa của các kts những chi tiết cổ điển nhỏ nhất cũng mở ra không phô trương mà vẫn mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và xa hoa.

Thiết kế phong cách tân cổ điển

Đây chính là đặc điểm nổi bật nhất thời kỳ la mã,  và hi lạp cổ đại, gồm nhiều trụ cột, hoa văn, mái vòm, các họa tiết cầu kỳ, tinh xảo, với thiếu kế phong cách tân cổ điển, căn hộ chung cư cao cấp của Vinhomes Liễu Giai giúp không gian sống nơi đây trở nên quý phái và sang trọng.


Trên đây là 3 phong cách thiết kế nội thất cho căn hộ Vinhomes Liễu Giai, tuy nhiên phong cách hiện đại luôn là sự lựa chọn của nhiều gia chủ, nếu quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất Vinhomes Liễu Giai hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét