Bố trí thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Liễu Giai

-->

Vinhomes Metropolis Liễu Giai là căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian sống hoàn hảo, thiết kế căn hộ luôn tối ưu nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho cư dân nơi đây. Vì thế việc thiết kế và bố trí đồ nội thất như thế nào cho hợp lý và hài hòa đọc bài viết dưới đây để có thể bố trí và thiết kế đồ nội thất cho căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai để quý khách hàng lưu ý trước khi mua để sử dụng.

Cần chú ý hướng ngôi nhà

Hướng ngôi nhà rất quan trọng vì vậy một hướng lý tưởng sẽ giúp đón gió mát và ánh sáng ổn định, mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông.
Những không phải ai mua nhà cũng lựa chọn được những căn hộ như ý, nhất là với những dự án căn hộ cao cấp như Vinhomes Metropolis thường ra hàng bất ngờ và người mua rất nhanh.

Tuy nhiên hiện nay khi mua nhà thì hướng ngôi nhà theo thuyết phong thủy mà hợp với mệnh gia chủ, và tâm linh, phong thủy thì gia đình sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn sẽ phất rất nhanh.
Khi thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Liễu Giai cần chú ý những điều sau đây.

Phòng khách:

Luôn là không gian quan trọng nhất với mỗi gian đình bởi đây là nơi quây quần sum họp của gia đình. Cũng như thể hiện phong cách của gia chủ, ở chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai, các kiến trúc sư Đồng Gia luôn luôn rất tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế để giúp mọi cư dân đều cảm thấy hài lòng.

Không gian phòng bếp:

Phòng bếp không chỉ là nơi tạo ra những món ăn ngon hàng ngày mà nó còn có giá trị nhiều hơn thế, phòng bếp còn là nơi thể hiện sự ấm cúng của cả gia đình qua những bữa ăn, là nơi thể hiện được nét đảm đang của người phụ nữ Việt. Phòng bếp trong căn hộ Vinhomes Metropolis được thiết kế hợp phong thủy với ý nghĩa là nơi giữ lửa, nơi vượng khí và tài lộc, căn phòng được thiết kế từ gỗ óc chó kết hợp các phụ kiện bếp hiện đại, mang tới không gian phòng bếp đẹp với đầy đủ tiện nghi.

Không gian phòng ngủ:

Với căn phòng ngủ, thì các kts đã nghiên cứu kỹ không gian, cũng như lắng nghe ý kiến gia chủ, nhằm thiết kế nội không gian hoàn hảo nhất.


Thiết kế phòng ngủ Vinhomes Liễu Giai rất tinh tế với những gam màu nhẹ nhàng và cách xa khu vực ồn ào của ngôi nhà.  Sinh sống tại đây, cư dân tương lai luôn được tận hưởng những không gian tiện nghi và yên bình nhất. Nội thất gỗ óc chó cũng làm nổi bật thêm sự sang trọng cho căn phòng.

Có thể bạn quan tâm: 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét