Đồng Gia dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất Vinhomes Liễu Giai

-->

Là đơn vị  số 1 về thiết kế và thi công nội thất tại Hà Nội, Đồng Gia với hơn 10 năm trong nghề, đã thiết kế và thi công nhiều công trình đẳng cấp cho khách hàng. Và thiết kế nội thất vinhomes Metropolis Liễu Giai là một trong những dự án được chúng tôi thiết kế dẫn đầu xu hướng thiết kế 2018, được gia chủ đánh giá cao về công năng, thẩm mỹ và xu hướng nội thất mới nhất. Hãy cùng Đồng Gia chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất tại Vinhomes Liễu Giai.
Xem thêm:



Vinhomes Metropolis mang đến không gian sống sang trọng với thiết kế tinh tế đến từ tập đoàn Atkins – tập đoàn kiến trúc uy tín trên thế giới. Nội thất cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới được chủ đầu tư sử dụng, kiến tạo nên một không gian sống sang trọng xứng tầm tại vị trí Vàng của thủ đô Hà Nội

Thiết kế phòng khách

Đây là không gian quan trọng nhất trong mỗi ngôi nhà, là nơi thể hiện cá tính, phong cách, và đẳng cấp của các gia chủ, vì thế các kts đã nghiên cứu kỹ đưa ra phương án thiết kế đơn giản và hiện đại, phòng khách sử dụng nội thất gỗ óc chó cao cấp, với bộ sofa sang trọng làm nổi bật không gian phòng khách, phòng khách với view rộng và thoáng, giúp đón ánh sáng tự nhiên vào căn phòng, giúp gia chủ có một không gian sinh hoạt chung, thư giãn, thoải mái nhất.


Thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư, để nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình chính vì thế phòng ngủ thiết kế ô cửa sổ lớn giúp không khí lưu thông trên căn phòng,  chiếc giường ngủ từ gỗ óc chó tự nhiên, chất liệu không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người, giúp có giấc ngủ ngon, thoải mái, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Tại phòng ngủ, dự kiến các căn hộ Vinhomes Liễu Giai sẽ được bố trí tủ giày và tủ quần áo với thiết kế hiện đại, tăng công năng sử dụng và giúp không gian phòng ngủ thêm rộng rãi, dễ chịu


Thiết kế phòng bếp

 Đây chính là lãnh địa của những người giữ lửa trong gia đình, với một người phụ nữ thì phòng bếp là không gian khá quan trọng là không gian nấu nướng, và quây quần của gia đình bên những mâm cơm.


Căn bếp căn hộ Vinhomes Metropolis được chủ đầu tư hoàn thiện bao gồm tủ treo và tủ dưới, bếp hồng ngoại, chậu rửa và vòi rửa cao cấp. Đây sẽ là những điều kiện cơ bản nhất giúp người phụ nữ mỗi gia đình hoàn thành tốt hơn việc nấu nướng, và nội trợ, mang tới cho gia đình những bữa  ăn ngon và những khoảnh khắc tuyệt vời. 

Nội thất được các kts Đồng Gia sử dụng gỗ óc chó cao cấp được sử dụng tại phòng bếp, thiết kế tối ưu công năng sử dụng sẽ giúp những người nội trợ giảm thiểu thời gian chuẩn bị và thực hiện các công việc nấu ăn thuận tiện nhất.

Đây là một không gian sống hoàn hảo được thiết kế bởi Đồng Gia nếu quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất Vinhomes Liễu Giai hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét